Phường Tây Sơn hoàn thành khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024, sáng ngày 08/12/2023 Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Tây Sơn đã phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố tổ chức khám tuyển thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS).

 

Trước đó, để công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ diễn ra thuận lợi, Hội đồng NVQS phường Tây Sơn đã xây dựng kế hoạch phân công các thành viên Hội đồng NVQS tham gia công tác điều động thanh niên tham gia khám tuyển sức khỏe NVQS năm 2024; trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để Nhân dân và thanh niên nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

 

anh tin bai

Cán bộ Trạm y tế phường tổ chức tiếp đón thanh niên

 

Thực hiện quy định của pháp luật, Hội đồng NVQS phường Tây Sơn đã phát thông báo khám tuyển cho 24 thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS. Đồng thời, để thanh niên tham gia khám tuyển đông đủ, Hội đồng NVQS phường đã tổ chức phát thông báo trước đó 10 ngày để thanh niên có thời gian chuẩn bị sắp xếp công việc tham gia khám tuyển; đặc biệt đối với những thanh niên đang đi làm ăn xa, Hội đồng NVQS phường đã yêu cầu gia đình vận động thanh niên về tham gia khám tuyển theo đúng thời gian quy định.

anh tin bai

 

Cán bộ Trung tâm y tế thành phố khám sức khỏe cho thanh niên trong độ tuổi khám NVQS

Kết quả, trong buổi sáng ngày 08/12/2023 đã có 24 thanh niên đến khám tuyển và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên sẵn sàng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
Trần Đức
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập