BUỔI CHÀO ĐÓN HỌC SINH LỚP 1 ĐẦY CẢM XÚC CỦA TRƯỜNG TH-THCS TÂY SƠN

Sáng ngày 22/8/2024 vừa qua, hòa trong không hí vui tươi, phấn khởi của các trường Tiểu học toàn tỉnh đón chào học sinh lớp 1, trường TH-THCS Tây Sơn hân hoan chào đón 128 thiên thần nhỏ bước vào học lớp 1 năm học 2024-2025. Từ sáng sớm, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tới trường dự lễ Chào đón học sinh lớp 1 với nhiều niềm vui, phấn khởi và tràn đầy háo hức.

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 

 

 

 

Hình ảnh phụ huynh đưa học sinh tới trường

 

Tạm biệt búp bê thân yêu

Tạm biệt gấu mi-sa nhé!

Tạm biệt thỏ trắng xinh xinh

Mai tôi vào lớp 1 rồi.

 

anh tin bai

 
anh tin bai

Hình ảnh học sinh vào nhận trường, lớp

          Quả thực, ngày đầu tiên đi học luôn là một ngày thật đáng nhớ trong cuộc đời đi học của mỗi học sinh. Chắc hẳn với trường lớp mới, thầy cô giáo mới và bạn bè mới sẽ khiến các con không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, lo âu, hồi hộp. Đó cũng chính là tâm trạng chung của các con học sinh khối 1 trường TH-THCS Tây Sơn trong ngày đầu tiên đến lớp. Tuy nhiên cảm giác hồi hộp, lo lắng ấy nhanh chóng tan biến, thay vào đó là cảm giác phấn khởi và tự hào bởi hôm nay, ngày 22 tháng 8 năm 2024, các bạn học sinh lớp 1 được các thầy cô tổ chức “Lễ chào đón học sinh lớp 1” năm học 2024– 2025 thật trang trọng và ấm áp. Về dự buổi lễ, thầy trò nhà trường được đón nhận sự hiện diện của Ông Bùi Quang Hiến - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh đã về dự đông đủ.

          Ngay từ sáng, cổng trường đã rộn ràng, tấp nập, phụ huynh đưa con đến trường ngày một đông vui. Ngôi trường bừng lên trong nắng sớm, hân hoan chào đón những cô bé, cậu bé đáng yêu trong ngày đầu tiên đến lớp. Những đôi mắt to tròn, ngơ ngác đang hồi hộp, háo hức bởi hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt “Ngày đầu tiên đi học”. Ngôi trường mới được trang hoàng thật đẹp, không ngăn được trí tò mò của các con. Bạn nào cũng nhìn trước ngó sau để ngắm nghía ngôi trường mới với bao cảm xúc khó tả. Các cô giáo xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài thướt tha, trìu mến dắt tay con.

anh tin bai
anh tin bai

  

  

 

Hình ảnh giáo viên đón học sinh lớp 1

Mở đầu buổi lễ, các cô giáo tổ chức giao lưu, trò chuyện và cô trò cùng chơi những trò chơi sôi động tạo niềm hứng khởi cho các con, các con rất thích thú với ngôi trường mới. Trong không khí hân hoan, háo hức của buổi lễ, Thầy Bùi Quang Hiến – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng và yêu thương nhắn nhủ các em học sinh luôn cố gắng chăm chỉ học tập rèn luyện để mãi là niềm tự hào của cha mẹ, của thầy cô giáo; là học sinh chăm ngoan của ngôi nhà TH-THCS Tây Sơn. Các em học sinh hưởng ứng bằng những tràng pháo tay giòn giã.

  

  

anh tin bai

anh tin bai

Hình ảnh thầy Bùi Quang Hiến phát biểu và giao lưu cùng học sinh

Tiết mục hát múa "Yêu lắm lớp 1 ơi” của cô Tổng phụ trách trường TH -THCS Tây Sơn là tiết mục đặc biệt thay cho lời chào đón yêu thương dành cho các thành viên mới của trường.

anh tin bai

 

Hình ảnh cô Tổng phụ trách thể hiện bài hát “Yêu lắm lớp 1 ơi”

          Không còn ánh mắt rụt rè, lo âu, mà thay vào đó là những nụ cười giòn giã, những ánh mắt rạng rỡ niềm vui. Và có lẽ điều bất ngờ nhất với các bạn học sinh lớp 1 là được nhận những lời nói động viên, những cử chỉ ân cần của các cô giáo trong Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo trong nhà trường đi xuống từng lớp, động viên, chúc mừng chứa đựng biết bao tình cảm yêu thương dành cho các con.

anh tin bai


Hình ảnh các thầy cô và Ban giám hiệu xuống lớp cùng học sinh

Buổi đón học sinh lớp 1 diễn ra trong không khí trang trọng nhưng tràn đầy cảm xúc.

          Đội ngũ các cô giáo chủ nhiệm của khối lớp 1 năm nay là những người lái đò tận tâm, nhiệt huyết. Chủ nhiệm lớp 1A là cô Lê Thị Tố Loan, cô Vũ Thị Thơm chủ nhiệm lớp 1B, lớp 1C được dẫn dắt bởi cô giáo Bùi Thị Hồng Nhung.

Hình ảnh các cô giáo lớp 1 nhẹ nhàng trong những tà áo dài ân cần chào đón các con khiến các bậc phụ huynh - những người làm cha, làm mẹ hôm nay- được ngồi cùng như được quay ngược thời gian trở về tuổi thơ cắp sách đến trường. Những ánh mắt trìu mến và giọng nói dịu dàng của các cô như xoá tan đi nỗi lo âu của ngày đầu đến trường, giúp cha mẹ học sinh thêm phấn khởi, tin yêu.

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh học sinh và giáo viên hân hoan trong buổi lễ

Chương trình chào đón học sinh lớp 1 đã khép lại song những dư âm đẹp đẽ về buổi lễ sẽ đọng lại mãi trong tâm trí của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các con học sinh. Từ hôm nay, các con học sinh lớp 1 sẽ cùng nhau học tập, cùng nhau vui chơi dưới mái trường TH-THCS Tây Sơn – ngôi trường với bề dày thành tích trong nhiều năm qua, với đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề mến trẻ. Trường TH - THCS Tây Sơn sẽ là TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC, là mái nhà thứ hai, là nơi ươm mầm những ước mơ tuổi thơ của các con. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, các con sẽ được đón nhận những tình cảm yêu thương, những bài học hay, bổ ích mà thầy cô dành cho các con. Đó là hành trang đầu tiên giúp các con đến với cánh cửa của tri thức, khơi dậy trong tâm hồn trong sáng của các con những bài học làm người. Chúc các con một năm học mới đạt được nhiều thành công – mỗi con sẽ là một bông hoa đẹp góp phần tô điểm cho vườn hoa Nguyên Xá thêm rực rỡ.

 

 Tác giả: Phạm Thị Hạnh- Phó Hiệu trưởng Trường TH-THCS Tây Sơn

 

 


 

 

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập