Nhân dân tổ dân phố 2 phường Tây Sơn thành phố Tam Điệp chung tay gói bánh chưng ủng hộ đồng bào miền Trung
Nhân dân tổ dân phố 2 phường Tây Sơn thành phố Tam Điệp chung tay gói bánh chưng ủng hộ đồng bào miền Trung

    Chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung, tổ dân phố 2 phường Tây Sơn thành phố Tam Điệp đã kêu gọi người dân, có gì góp đó để nấu những nồi bánh chưng, gửi miền Trung lũ lụt và chuẩn bị thêm nhiều phần quà để cứu trợ miền Trung với hi vọng người dân có thể sớm vượt qua mưa lũ một cách an toàn.

    Những ngày qua, các tỉnh miền Trung đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ mưa lũ. Nhiều địa phương nước lũ dâng cao ngập đến mái nhà khiến hàng trăm ngàn hộ dân phải di tản đến nơi an toàn. Với tình hình mưa lũ hiện tại, người dân miền Trung phải đối mặt với việc thiếu nước sạch và lương thực, thực phẩm trầm trọngDựa vào tình hình thực tế, ngoài mì tôm, nước sạch, thuốc men... thì việc tiếp tế bánh chưng là rất cần thiết và hữu dụng vì người dân có thể ăn ngay, đảm bảo no bụng và bánh bảo quản trong thời gian lâu hơn. Ngày 20-10, nhân dân tại tổ dân phố 2 phường Tây Sơn đã tổ chức chương trình gói bánh chưng, kịp thời hỗ trợ đồng bào miền Trung với hi vọng mưa lũ sớm qua mau để người dân được an toàn.

     Với tinh thần "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách"  chỉ trong 1 buổi chiều nhân dân tổ dân phố 2  đã gói được gần 300  chiếc bánh chưng, để gửi vào miền Trung. Dù bận rộn nhưng mọi người đều rất nhiệt tình, chỉ mong sao làm được thật nhiều bánh để tiếp tế. 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập