Phường Tây Sơn tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 26/7/2024 tại Nhà văn hóa phường Tây Sơn, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ VN phường Tây Sơn tổ chức Gặp mặt các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn phường.

anh tin bai

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Về dự buổi gặp mặt có đ/c Phạm Duy Thi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Quốc Quảng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; các đ/c lãnh đạo UBND phường, UB MTTQ VN phường, đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường; các ông, bà là Bí thư chi bộ, Trưởng ban Công tác mặt trận, Tổ trưởng các Tổ dân phố và trên 70 đại biểu là các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn phường.

Trước khi bước vào nội dung chính của buổi gặp mặt, toàn thể các đại biểu tham dự đã dành 01 phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người Cộng sản kiên trung, chân chính, liêm khiết; một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, sát dân, luôn vì lợi ích của Nhân dân.

anh tin bai

 

Đ/c Phạm Duy Thi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Phạm Duy Thi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường khẳng định: buổi gặp mặt hết sức ý nghĩa và là hoạt động thường niên của phường nhằm tưởng nhớ và tri ân những liệt sỹ đã hy sinh, những thương binh, bệnh binh đã để lại một phần xương, máu trên các chiến trường, gia đình chính sách, người có công đã hi sinh cho nền độc lập, thống nhất dân tộc. Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn đó.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Quốc Quảng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Quốc Quảng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công trên địa bàn phường tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất của Anh Bộ đội Cụ Hồ tiếp tục nêu gương, cống hiến và đóng góp trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và của phường Tây Sơn nói riêng.

anh tin bai

Bà Phạm Thị Hồng Phiến đại diện các gia đình phát biểu

Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ VN phường Tây Sơn thay mặt cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường bà Phạm Thị Hồng Phiến đại diện các gia đình đã chia sẻ tâm tư, tình cảm đồng thời khẳng định tiếp tục vươn lên, phát huy truyền thống gia đình, dân tộc để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của địa phương, của đất nước.

Buổi Gặp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ được tổ chức trong không khí đầy xúc động là dịp để chúng ta nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm, phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Nhân dịp này, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ VN phường đã trao tặng quà cho đại diện các gia đình chính sách, người có công của các tổ dân phố trên địa bàn phường./.

anh tin bai

 

                                                                                                                                                                                                                              Trần Thảo

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập