Đảng ủy phường Tây Sơn tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 9 năm 2024

 

  Sáng ngày 09 tháng 9 năm 2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Tây Sơn đã trang nghiêm tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

 Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Duy Phong, TUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, đồng chí chủ tịch UB MTTQVN phường cùng toàn thể các cán bộ, công chức phường; các đồng chí cán bộ Trạm Y tế phường.

anh tin bai

Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức của phường đã được nghe đồng chí Tạ Thị Thu Phương - Bí thư Đoàn thanh niên  phường kể câu chuyện "Tôi là người cộng sản như thế này này !".

anh tin bai

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Hoàng Thị Thu Thúy, Phó Chủ tịch UBND phường thay mặt cho Hội đồng thi đua, khen thưởng phường đã biểu dương 1 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng 8 năm 2024 là đồng chí Trịnh Văn Hải, Công chức địa chính - xây dựng - môi trường đô thị.

anh tin bai

Câu chuyện mang giá trị lớn, tư tưởng lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thấm nhuần những lời căn dặn của Bác, mỗi cán bộ, đảng viên phải ra sức rèn luyện phẩm chất đạo đức, trong đó đạo đức cách mạng phải được đặt lên hàng đầu; mỗi cán bộ, công chức phải luôn tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Quyết tâm vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người “đày tớ” thật trung thành và tận tụy của Nhân dân.

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập