Phường Tây Sơn tổ chức Lễ khánh thành Nhà văn hóa tổ dân phố 3

Sáng ngày 24/12/2022,  UBND phường Tây Sơn tổ chức Lễ khánh thành Nhà văn hóa tổ dân phố 3, công trình chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thị xã (nay là thành phố) Tam Điệp. 

 

Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ VN phường; Trưởng các ngành, đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố trực thuộc và Nhân dân tổ dân phố 3 đã về dự.

 

anh tin bai

Đại biểu dự Lễ khánh thành.

 

Thực hiện chủ trương của Thành ủy, UBND thành phố về việc xây dựng mới và nâng cấp, sửa chữa nhà văn hóa thôn, tổ dân phố trên địa bàn thành phố; được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng ủy, HĐND, UBND phường Tây Sơn cùng với sự nhiệt tình trách nhiệm của Ban công tác mặt trận tổ dân phố, và sự vào cuộc tích cực của Nhân dân trong tổ dân phố số 3. Sau gần 3  tháng thi công (từ ngày 6/10 đến ngày 24/12/2022) công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng, yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật theo các tiêu chuẩn hiện hành. 

 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch  Thường trực UBND thành phố phát biểu tại buổi Lễ và trao hỗ trợ của thành phố cho cán bộ và nhân dân Tổ dân phố 3.

 

    Công trình nhà văn hóa tổ dân phố số 3 được xây dựng với tổng diện tích 128m2, tổng kinh phí là 986 triệu  đồng. Trong đó Thành phố hỗ trợ 350 triệu đồng; phường Tây Sơn hỗ trợ 100 triệu đồng; các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và Nhân dân đóng góp ủng hộ tiền mặt và vật liệu với số tiền trên 135 triệu đồng. Công trình được xây dựng 1 tầng có mặt bằng hình chữ nhật, nền lát gạch hoa, mái lợp tôn chống thấm  và các công trình phụ  khác …

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Quảng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường trao hỗ trợ của phường cho cán bộ và nhân dân Tổ dân phố 3.

 anh tin bai

Các đại biểu thực hiện cắt băng khánh thành công trình

 

Tại buổi lễ, các đại biểu lãnh đạo thành phố, lãnh đạo  phường, và tổ dân phố số 3 đã cắt băng khánh thành công trình nhà văn hóa tổ dân phố số 3. Công trình nhà văn hóa tổ dân phố số 3 hoàn thành và được đưa vào sử dụng góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con Nhân dân trong việc hội họp, sinh hoạt văn hóa - thể thao, tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương. Đồng thời cũng thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, tin tưởng của cán bộ, nhân dân tổ dân phố với cấp ủy, chính quyền địa phương./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ!

  

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

 

 

Trần Đức
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập